Cách tư vấn thiết kế website ô tô lên Top 1 Google

Một nhân viên Sales của ngành ô tô có thể có từ 1 đến vài cái website phục vụ cho công việc kinh doanh, tìm kiếm khách hàng của mình. Nhưng trong số đó họ vẫn chưa tận dụng hết những lợi ích từ website mang lại hay đơn giản là thiết kế xong rồi bỏ đó.

Nếu bạn muốn thế kế website để mang một lượng lớn khách hàng đến cho bạn thì bạn hãy hành động đi, bắt đầu xây dựng một hệ thống kinh doanh online, lên chiến lược cụ thể, đi sâu vào từng khía cạnh của website.

Bạn đang kinh doanh cho ngành ô tô, bạn cần thiết kế web, bạn đã tìm hiểu được những gì rồi?
website? tên miền? hosting? là những gì? thì hôm nay tôi sẽ tổng hợp lại tất cả những kiến thức về website và show vào đây cho các bạn nhé.

Một website cần có:
+ Tên miền
+ Hosting
+ Code

Hosting là gì? Hosting giống như một cái nhà chứa giúp lưu trữ toàn bộ thông tin hình ảnh, nội dung, sản phẩm bao gồm cả code trong đó nhé.

Tên miền thì giống như địa chỉ nhà của bạn giúp khách hàng tìm đến bạn thông qua địa chỉ đó.

Còn code website phần này người lập trình bạn thuê sẽ viết code để tạo ra một website với những mẫu, bố cục mà bạn đã chọn. Code thường được viết bằng mã nguồn mở wordpress, php,...

Sau khi bạn đã hiểu được tên miền, hosting, code việc tiếp theo là hiệu quả từ website đó mang lại cho bạn là gì?

Có rất nhiều cách tiếp cận khách hàng từ internet như Facebook, Zalo, diễn đàn ... nhưng website chính là nơi ổn định nhất mà bạn cần đến. Vì vậy, ngoài tư vấn về thiết kế web ô tô top 1 google thu hút khách hàng xem xe lấy contact thì các vấn đề khác bạn cần từ vấn như:
– Tư vấn chiến lược phát triển website
– Tư vấn vận hành website
– Tư vấn làm nội dung
– Hỗ trợ quảng bá website,...

Nếu bạn cần tư vấn thiết kế web về ô tô hãy liên hệ với tôi ngay hôm nay nhé. Gọi cho tôi: 01645 664 148